ยินดีต้อนรับผู้เยี่ยมชมทุกท่านเข้าสู่บล๊อก PaTcHaRa

16 มิถุนายน 2555

แก๊งปาหินอาละวาดใส่รถตำรวจอุตรดิตถ์


        เมื่อวันที่ 11 มิ.ย. นางมนภรณ์ นนทมาลย์ อายุ 34 ปี พนักงานการเลือกตั้ง สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) จ.อุตรดิตถ์ เปิดเผยว่าเมื่อช่วงเวลา 21.30 น.วันที่ 10 มิ.ย.ที่ผ่านมา ด.ต.ภาณุวิชย์ นนทมาลย์ ผบ.หมู่จราจร สภ.เมืองอุตรดิตถ์ สามีขับรถกระบะยี่ห้อเชฟโรเลต สีดำ ทะเบียน บท 5322 อุตรดิตถ์ พร้อมตนและลูกสองคนชื่อ ด.ช.ภูริญ อายุ 9 ขวบ และด.ญ.นันท์นภัส อายุ 3 ขวบ กลับบ้านหนองห้า ม.9 เทศบาลตำบลท่าเสา อ.เมืองอุตรดิตถ์ หลังเยี่ยมพ่อแม่ที่บ้านหาดสาแล
         นางมนภรณ์ กล่าวว่า ขณะขับรถมาตามถนนสาย อ.พิชัย-อุตรดิตถ์ ถึงบริเวณบ้านชุมทาง ม.7 ต.หาดสองแคว อ.ตรอน มีรถจยย.ไม่ทราบยี่ห้อ รุ่น สี ทะเบียน และไม่รู้ว่าขับขี่มากันกี่คนเปิดไฟสูงแทงตาวิ่งสวนแล้วปาก้อนหินขนาดใหญ่ใส่กระจกหน้ารถยนต์จนแตกร้าวลูกสาวถึงกับตกใจผวากรีดร้องสุดขีด สามีพยายามกลับรถขับไล่ตามแต่ไม่ทัน หลังเกิดเหตุเข้าแจ้งไว้ที่ สภ.ตรอน แต่ก็ไม่รู้ว่าจะไปเอาเรื่องกับใคร เพราะจับคนก่อเหตุไม่ได้ แต่ก็อยากให้ตำรวจช่วยกวดขันหรือเป็นไปได้ช่วยสืบหาตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี ไม่อยากให้ไปก่อเหตุกับคนอื่นอีก
          ด้านพ.ต.อ.สมศักดิ์ อู่ตุ้ม ผกก.สภ.ตรอน กล่าวว่าที่ผ่านมาเหตุแก๊งปาหินใส่รถยนต์ยังไม่เคยมีเกิดขึ้นในพื้นที่นี้ เพิ่งรับทราบครั้งแรก จะเร่งตรวจสอบข้อเท็จจริงที่เกิดเหตุเพื่อไล่ล่าผู้กระทำความผิดเอามาลงโทษ มีความผิดทำลายทรัพย์สินผู้อื่น โทษจำคุกไม่เกิน 3 ปี ปรับไม่เกิน 6 พันบาท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น