ยินดีต้อนรับผู้เยี่ยมชมทุกท่านเข้าสู่บล๊อก PaTcHaRa

10 กรกฎาคม 2555

ทรงผมทายนิสัย แล้วเปลี่ยนทรงผมใหม่แบบไหนดี

 


        เปลี่ยนบรรยากาศมาแนะนำแอพฯ สำหรับแอนดรอย์กันบ้าง เดี่ยวจะหาว่าพี่มิ้งค์ลำเอียงนำเสนอแต่แอพฯ ของ iPhone โดยแอพฯ ที่จะพูดถึงต่อไปนี้เป็นการเอาใจหรือแก้ปัญหาคนอยากเปลี่ยนทรงผม แต่ไม่แน่ใจว่าถ้าทำแล้วจะดูดีหรือจะแย่ลง เริ่มต้นพี่มิ้งค์ขอนอกเรื่องนิดหนึ่ง พอดีได้ข้อมูลจาก Forward Mail โดยเป็นเรื่องการทายนิสัยจากทรงผมสำหรับสาวๆ ส่วนหนุ่มก็อ่านเพลินๆ ดีครับ
         ผมยาวและตรง : เป็นทรงยอดฮิตของผู้หญิงทุกยุคทุกวัย ถ้าคุณชอบไว้ผมยาวตรงเป็นชีวิตจิตใจ แปลว่าคุณเป็นนักปฏิบัติ เป็นคนมีความพยายามและอดทนสูง ชอบท่องเที่ยวเก็บเกี่ยวประสบการณ์ ซื่อสัตย์และจริงใจมาก
          ผมยาวดัดเป็นลอน : สาวคนไหนชอบดัดผมเป็นลอนสไตล์เซ็กซี่ บ่งบอกว่า คุณเป็นคนช่างฝัน โรแมนติก อารมณ์ดี มีมนุษยสัมพันธ์ดีมาก เป็นมิตรกับทุกคน ไว้เนื้อเชื่อใจคนง่าย และเก็บความลับไม่เก่ง
          ผมยาวประบ่า : คุณเป็นคนนิสัยกระตือรือร้น เปิดเผยและแสดงออกตรงไปตรงมา ไม่มีเล่ห์เหลี่ยม มีความอดทนสูง และจริงใจ คิดอะไรอยู่บนพื้นฐานของความเป็นจริง
          ผมบ๊อบสั้น : เป็นทรงฮิตของเวิร์กกิ้ง วีเมนตัวจริงเลย คุณบ้างานสุดๆ ชอบช่วยเหลือบริการคนอื่น จิตใจดี รักความยุติธรรม ชอบของสวยๆ งามๆ
          ผมซอยสั้น : น่าปรบมือให้จริงๆ คุณเป็นคนที่ติดดินมาก ชอบทำอะไรสบายๆ ใส่ใจ เรื่องสุขภาพร่างกายมากกว่า ความสวยงาม เป็นคนคล่องแคล่ว บางครั้งออกจะใจร้อน มีโลกส่วนตัวสูง ลึกๆ เป็นคนใจอ่อน ขี้สงสาร
  อ่านจบลองพิจาณาดูว่าตรงหรือเปล่า ส่วนใครที่อยากเปลี่ยนทรงผมละก็ต้องแอพฯ บนแอนดรอย์ตัวนี้เลย ถึงแม้แอพพลิเคชันตัวนี้จะมาพร้อมคอนเซ็ปต์อันแสนธรรมดา แต่กลายเป็นแอพฯ ที่น่าสนใจเหมือนกัน ถ้าคุณต้องการจะเปลี่ยนแปลงทรงผมแล้ว เกิดนึกภาพไม่ออก จะเปลี่ยนแล้วเป็นอย่างไร ก็ต้องเข้าไปที่แอพฯ Hair Styler จะเป็นแอพฯ ที่มีทรงผมให้เลือกกว่า 100 รูปแบบ ซึ่งผู้ใช้สามารถนำภาพของตัวเองไปวางแล้วนำทรงผมมาใส่ เพื่อให้เราจินตนาการได้ถูก และสามารถเก็บภาพเพื่อไปให้ช่างภาพของเราดูได้อีกด้วย สะดวกและง่ายแบบนี้ ต้องดาวน์โหลดกันแล้วละครับ
           ฝากข่าวตอนท้ายสำหรับชาวคอมพิวเตอร์.ทูเดย์ ที่รอคอยฉบับดิจิตอล บนแอนดรอย์ ตอนนี้พร้อมแล้ว เปิดให้โหลดได้ที่ Play กันตั้งแต่วันที่ 6 กรกฎาคม นี้ครับ

 แสดงบนเว็บไซด์ : http://www.it4x.com 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น