ยินดีต้อนรับผู้เยี่ยมชมทุกท่านเข้าสู่บล๊อก PaTcHaRa

11 มิถุนายน 2555

สตีฟ จ็อบส์อดีตซีอีโอแอ๊ปเปิ้ลเสียชีวิตแล้ว

มีรายงานข่าวจากสื่อต่างๆทั่วโลกว่า  สตีฟ จ๊อบส์ (Steve Jobs) ผู้ก่อตั้งบริษัทแอปเปิล วัย 56ปี เสียชีวิตแล้วจากโรคมะเร็งตับอ่อน อีกทั้งทาง Apple ยังยืนยันว่า สตีฟ จ๊อบส์ เสียชีวิตแล้วจากโรคมะเร็งตับอ่อน ผ่านทางหน้าเว็บไซต์ของApple เอง
อีกทั้ง คณะผู้บริหารของบริษัท แอปเปิล ยังออกแถลงการณ์ยืนยันว่า Steve Jobs ผู้ร่วมก่อตั้งและอดีตประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) ของ Apple ได้เสียชีวิตแล้ว ระบุว่า  ”เรารู้สึกเศร้าใจเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศว่า สตีฟ จ๊อบส์ (Steve Jobs) ได้เสียชีวิตแล้วในวันนี้” โดยมีใจความสำคัญดังนี้
ความฉลาดหลักแหลม ความลึกซึ้ง และพลังที่อยู่ในตัวของสตีฟ เป็นแหล่งของการนวัติกรรมที่ไม่สิ้นสุด ซึ่งช่วยเพิ่มพูนและสนับสนุนชีวิตของพวกเราทั้งหมดในแอปเปิล  อาจกล่าวได้ว่าโลกของเราสามารถสื่อสารกันอย่างไร้ขอบเขตได้มากขึ้นก็เพราะสตีฟ จ๊อบส์
เมื่อต้นมีที่ผ่านมา มีข่าวว่า Steve Jobs ลาออกจาก CEO ของ Apple เพื่อเข้ารักษาตัวจากอาการป่วยด้วยโโรคมะเร็งตับอ่อน ที่ศูนย์มะเร็ง สแตฟอร์ด แคนเซอร์ เซ็นเตอร์ ในแคลิฟอร์เนีย แต่แล้ว สตีฟ จ๊อบส์  ก็ออกมาประกาศลาออกจากตำแหน่ง CEO ของ Apple ในปลายเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา โดยแต่งตั้ง Tim Cook ขึ้นมาเป็น CEO แทน Steve Jobs
และมีข่าวลือว่าที่  iphone 5 ไม่ผลิตออกมานั้น แต่กลับกลายเป็น iphone 4s แทน เพื่อเป็นการไว้อาลัยแด่ Steve Jobs เนื่องจาก หลังจากเปิดตัว iphone 4S ก็มีข่าวว่า Steve Jobs เสียชีวิต
ทางทีมงาน itday.in.th  ขอส่งสารไปยังทั่วโลกเพื่อแสดงความเสียใจกับการจากไปของ Steve Jobs  CEO คนเก่ง และเป็นอีกบุคคนหนึ่งที่เปลี่ยนแปลงโลกนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น